Tại sao không thể thanh toán đơn hàng?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Tại sao không thể thanh toán đơn hàng?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn không thể thực hiện thanh toán đơn hàng, Sendo sẽ liệt kê một số lý do tùy thuộc vào từng phương thức thanh toán cụ thể như sau:

 

Vì sao không thể thanh toán COD?

 

Bạn không thể lựa chọn hình thức thanh toán COD là do:

 

- Nhà bán hàng không áp dụng hình thức thanh toán COD cho các sản phẩm đăng bán
- Đơn hàng có tổng thanh toán lớn hơn 10.000.000đ
- Tỷ lệ hủy đơn của tài khoản mua hàng vượt mức quy định của Sendo

 

Tại sao không thể thanh toán online?

 

Nếu không thể thực hiện thanh toán trực tuyến, bạn hãy kiểm tra lại các nguyên nhân sau nhé:

 

- Thông tin tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng đã nhập chưa chính xác
- Mã xác thực (OTP) đã nhập không đúng
- Nhà bán hàng không cấu hình phương thức thanh toán này
- Kết nối mạng không ổn định trong quá trình thao tác
- Lỗi phát sinh từ phía ngân hàng phát hành thẻ

 

Vì sao không thể thanh toán trả sau?

 

Bạn hãy kiểm tra lại các thông tin dưới đây nếu không thể sử dụng hình thức thanh toán trả sau nhé:

 

- Bạn chưa đăng ký hạn mức
- Hạn mức tín dụng còn lại không đủ để thanh toán
- Hạn mức bị khóa do thanh toán trễ hạn
- Ứng dụng mua hàng chưa được cập nhật phiên bản mới nhất
- Kết nối mạng hoạt động không ổn định trong quá trình bạn thao tác thanh toán

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000 nhé.