Tại sao không thể thanh toán đơn hàng?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Tại sao không thể thanh toán đơn hàng?

Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến việc bạn không thể thực hiện thanh toán đơn hàng trên Sendo. Bạn có thể tham khảo và kiểm tra lại nhé:

 

Vì sao không thể thanh toán bằng tiền mặt (COD)?

 

Bạn không thể lựa chọn hình thức thanh toán COD là do:

 

- Nhà bán hàng không áp dụng hình thức thanh toán COD cho các sản phẩm đăng bán
- Đơn hàng có tổng thanh toán trên 10.000.000đ
- Tỷ lệ hủy đơn của tài khoản mua hàng vượt mức quy định của Sendo

 

Tại sao không thể thanh toán bằng các phương thức thanh toán trực tuyến?

 

Nếu không thể thực hiện thanh toán trực tuyến, bạn hãy kiểm tra lại các nguyên nhân sau:

 

- Thông tin tài khoản ngân hàng, thẻ ATM hoặc thẻ Visa/Master đã nhập chưa chính xác
- Mã xác thực (OTP) đã nhập không đúng
- Nhà bán hàng không cài đặt cho phép thanh toán bằng phương thức bạn mong muốn
- Kết nối mạng không ổn định trong quá trình thanh toán đơn hàng
- Lỗi phát sinh từ phía ngân hàng phát hành thẻ

 

Vì sao không thể thanh toán trả sau?

 

Bạn hãy kiểm tra lại các thông tin dưới đây nếu không thể thanh toán bằng hình thức thanh toán Mua trước trả sau:

 

- Bạn chưa đăng ký hạn mức Mua trước trả sau
- Hạn mức tín dụng còn lại không đủ để thanh toán
- Hạn mức Mua trước trả sau bị khóa do thanh toán trễ hạn
- Ứng dụng mua hàng Sendo của bạn chưa được cập nhật phiên bản mới nhất
- Kết nối mạng không ổn định trong quá trình bạn thao tác thanh toán đơn hàng