Hình thức khiếu nại về bảo hành sản phẩm là gì?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Hình thức khiếu nại về bảo hành sản phẩm là gì?

Hiện tại, hình thức khiếu nại về bảo hành sản phẩm sẽ được áp dụng khi Nhà bán hàng không thực hiện chính sách bảo hành như đã cam kết.


Khiếu nại bảo hành sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện như sau:

 

- Sản phẩm phát sinh lỗi từ phía nhà cung cấp
- Sản phẩm vẫn còn nguyên tem nhãn
- Sản phẩm còn giấy bảo hành từ nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc Nhà bán hàng


Nếu muốn khiếu nại về bảo hành sản phẩm, bạn có thể gọi hotline 1900 6000 hoặc gửi đầy đủ thông tin về hộp mail hotro@sendo.vn

 

Để biết thêm các hình thức khiếu nại hiện có trên Sendo, bạn có thể truy cập tại đây.