Hình thức khiếu nại về bảo hành sản phẩm là gì?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Hình thức khiếu nại về bảo hành sản phẩm là gì?

- Hiện tại, hình thức khiếu nại về bảo hành sản phẩm sẽ được áp dụng khi Nhà bán hàng không thực hiện chính sách bảo hành như đã cam kết.


- Khiếu nại bảo hành sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện như sau:

 

+ Sản phẩm phát sinh lỗi từ phía nhà cung cấp
+ Sản phẩm vẫn còn nguyên tem nhãn
+ Sản phẩm còn giấy bảo hành từ nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc Nhà bán hàng


- Nếu muốn khiếu nại về bảo hành sản phẩm, bạn có thể gọi hotline 1900 6000 hoặc gửi đầy đủ thông tin về hộp mail hotro@sendo.vn

 

Để biết thêm các hình thức khiếu nại hiện có trên Sendo, bạn có thể truy cập tại đây.

Giữ liên lạc với Sendo nhé