Có thể thay đổi thông tin giao hàng với những đơn hàng đã đặt không?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Có thể thay đổi thông tin giao hàng với những đơn hàng đã đặt không?

Nếu có nhu cầu thay đổi địa chỉ/số điện thoại nhận hàng cho các đơn đã đặt, bạn vui lòng thao tác theo hướng dẫn bên dưới sau khi đăng nhập tài khoản thành công:

 

- Nhấn vào mục "Chat"

 

Screenshot_10.png

 

 

- Chọn mục "Trợ lý ảo Sendo"

 

Screenshot_11.png

 

- Nhập từ khóa "Điều tin thay đổi địa chỉ" hoặc "Điều tin thay đổi số điện thoại nhận hàng"
- Nhấn gửi để bắt đầu thực hiện các bước yêu cầu điều tin cho đơn vị vận chuyển

 

Trong trường hợp có thắc mắc về cách thực hiện khiếu nại Nhà vận chuyển, bạn vui lòng nhấn vào đây để xem hướng dẫn chi tiết nhé.

Giữ liên lạc với Sendo nhé