Có thể thay đổi thông tin giao hàng với những đơn hàng đã đặt không?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Có thể thay đổi thông tin giao hàng với những đơn hàng đã đặt không?

Nếu có nhu cầu thay đổi địa chỉ/số điện thoại nhận hàng cho các đơn đã đặt, bạn vui lòng thao tác theo hướng dẫn bên dưới sau khi đăng nhập tài khoản thành công:

 

- Nhấn vào mục "Chat"

 

Screenshot_10.png

 

 

- Chọn mục "Trợ lý ảo Sendo"

 

Screenshot_11.png

 

- Nhập từ khóa "Điều tin thay đổi địa chỉ" hoặc "Điều tin thay đổi số điện thoại nhận hàng"
- Nhấn gửi để bắt đầu thực hiện các bước yêu cầu điều tin cho đơn vị vận chuyển

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000 nhé.