Làm sao để xem livestream của các Shop Sendo?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm sao để xem livestream của các Shop Sendo?

SenLive là tính năng được Sendo thiết lập nhằm giúp khách hàng có thể xem livestream của các Nhà bán hàng trên ứng dụng Sendo.

 

Làm thế nào để xem livestream của các Shop Sendo?

 

Bạn có thể trải nghiệm ngay tính năng này bằng cách thao tác theo hướng dẫn bên dưới:

 

- Đăng nhập tài khoản mua hàng trên ứng dụng Sendo
- Chọn "Xem tất cả" tại mục SenLive phía bên dưới phần "Deal sốc trong ngày"

 

mceclip0.png


- Trượt lên xuống để lựa chọn SenLive của Shop
- Nhấn vào livestream mà bạn quan tâm để xem

 

Bạn có thể nhấn vào nút "Theo dõi ngay" để nhận được thông báo livestream từ các Shop yêu thích của bạn.

 

mceclip1.png

 

Trong trường hợp bạn muốn ngừng nhận thông báo livestream từ các Shop bạn đã đăng ký theo dõi trước đó, bạn vui lòng chọn vào số lượt theo dõi Shop (Hình 1) và nhấn vào nút " Đồng ý". (Hình 2)

 

mceclip2.png

(Hình 1)

 

mceclip3.png

(Hình 2)

 

 

Có thể xem lại livestream đã kết thúc không?

 

Để có thể xem lại các livestream đã kết thúc, bạn hãy đăng nhập tài khoản mua hàng trên ứng dụng Sendo và thực hiện như sau nhé:

 

- Chọn "Xem tất cả" tại mục "SenLive" phía bên dưới phần "Deal sốc trong ngày"

 

mceclip4.png


- Nhấn vào tên Shop cần xem lại livestream
- Chọn mục "Senlive" tại thanh công cụ

 

mceclip5.png


- Nhấn vào video có dòng chữ "Phát lại" để xem lại livestream

 

mceclip6.png

 

 

Tại sao không thể xem livestream?

 

Nếu bạn không thể xem được livestream hoặc xuất hiện thông báo lỗi, bạn đừng lo lắng mà hãy kiểm tra và thực hiện theo các thao tác bên dưới:

 

- Đăng xuất khỏi ứng dụng Sendo, sau đó đăng nhập và thao tác lại sau khoảng 20 - 30 phút
- Cập nhật ứng dụng Sendo phiên bản mới nhất
- Kiểm tra lại đường truyền kết nối mạng

 

Trong trường hợp bạn đã thử các bước hướng dẫn trên nhưng không khắc phục được lỗi, bạn vui lòng gửi yêu cầu đến Sendo qua hộp thư hotro@sendo đính kèm các thông tin sau để được hỗ trợ:

 

- Số điện thoại/email đăng ký tài khoản mua hàng
- Tên thiết bị di động và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng
- Hình ảnh/video hiện thị lỗi không thể xem được livestream

 

Để biết thêm thông tin về cách mua hàng trực tiếp trên livestream, bạn có thể truy cập tại đây.