Tại sao không thể sử dụng mã hoàn tiền?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Tại sao không thể sử dụng mã hoàn tiền?

Bạn không thể sử dụng mã hoàn tiền (cashback) cho đơn hàng có thể do những nguyên nhân như sau:

 

- Mã hoàn tiền bạn nhập không chính xác
- Đơn hàng đã áp dụng 01 mã cashback/mã ưu đãi khác

 

Nếu đơn hàng đã đáp ứng đủ các điều kiện trên nhưng vẫn không thể sử dụng được mã hoàn tiền, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây kèm mã đơn hàng và hình ảnh báo lỗi để Sendo nhanh chóng kiểm tra nhé.

 

Tại sao không nhận được tiền hoàn?

 

Dưới đây là một số nguyên nhân khiến bạn không nhận được tiền hoàn khi sử dụng mã cashback:

 

- Đơn hàng chưa cập nhật trạng thái "Hoàn tất"
- Đơn hàng phát sinh khiếu nại
- Thông tin mã hoàn tiền đã nhập chưa chính xác
- Mã hoàn tiền hết hạn hoặc hết lượt sử dụng
- Đơn hàng không đáp ứng đủ các điều kiện - điều khoản sử dụng của mã hoàn tiền
- Đơn hàng vi phạm quy định - chính sách mua hàng Sendo

 

Vì sao mã hoàn tiền bị huỷ?

 

Mã hoàn tiền bị huỷ có thể do đơn hàng vi phạm quy định - chính sách mua hàng Sendo. Bạn có thể liên hệ hotline 1900 6000 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ bằng cách nhấn vào đây để biết thêm thông tin về nguyên nhân hủy mã cashback nhé.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000 nhé.