Bạn không thể sử dụng mã hoàn tiền (cashback) cho đơn hàng có thể do những nguyên nhân như sau:
- Mã hoàn tiền bạn nhập không chính xác
- Đơn hàng đã áp dụng 01 mã cashback/mã ưu đãi khác
Nếu đơn hàng đã đáp ứng đủ các điều kiện trên nhưng vẫn không thể sử dụng được mã hoàn tiền, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ theo hướng dẫn dưới đây để Sendo nhanh chóng kiểm tra:
- Truy cập website sendo.vn và lần lược chọn các mục "Chăm sóc khách hàng", "Trung tâm hỗ trợ"
- Nhấn vào nút "Gửi yêu cầu"
- Nhập thông tin theo yêu cầu và chọn mục "Gửi ngay" để hoàn tất
Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích sau khi sử dụng mã hoàn tiền tại Sendo:
Tại sao không nhận được tiền hoàn?
Dưới đây là một số nguyên nhân khiến bạn không nhận được tiền hoàn khi sử dụng mã cashback:
- Đơn hàng chưa cập nhật trạng thái "Hoàn tất"
- Đơn hàng phát sinh khiếu nại
- Thông tin mã hoàn tiền đã nhập chưa chính xác
- Mã hoàn tiền hết hạn hoặc hết lượt sử dụng
- Đơn hàng không đáp ứng đủ các điều kiện - điều khoản sử dụng của mã hoàn tiền
- Đơn hàng vi phạm quy định - chính sách mua hàng Sendo
Vì sao mã hoàn tiền bị huỷ?
Mã hoàn tiền bị huỷ có thể do đơn hàng vi phạm quy định - chính sách mua hàng Sendo. Bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo tại đây để biết thêm thông tin về nguyên nhân hủy mã cashback.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cách sử dụng mã hoàn tiền, bạn có thể truy cập tại đây.