Có thể thay đổi thông tin đơn hàng tiện ích đã đặt hay không?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Có thể thay đổi thông tin đơn hàng tiện ích đã đặt hay không?

Sendo hiện chưa hỗ trợ thay đổi thông tin đơn hàng tiện ích (nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, vé xem phim,...) đã đặt mua thành công. Bạn vui lòng kiểm tra kỹ thông tin mua hàng trước khi tiến hành thanh toán để tránh những sự cố không đáng có.

 

Riêng đối với giao dịch vé máy bay, bạn có thể gửi yêu cầu thay đổi thông tin chuyến bay bằng cách thực hiện theo hướng dẫn sau:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng tại đây
- Bước 2: Tại Danh mục ngành hàng, chọn các mục: ''Tiện ích'', ''Vé máy bay''

 

mceclip0.png


- Bước 3: Chọn biểu tượng "Vé của bạn" ở góc phải, phía trên màn hình

 

mceclip1.png


- Bước 4: Lựa chọn hành trình và nhập thông tin để hoàn tất

 

Để biết thêm thông tin về nguyên nhân không nhận được các sản phẩm tiện ích đã đặt mua, bạn có thể truy cập tại đây.

Giữ liên lạc với Sendo nhé