Làm sao để cập nhật và theo dõi thông tin khiếu nại?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm sao để cập nhật và theo dõi thông tin khiếu nại?

Theo dõi và cập nhật thông tin khiếu nại

 

Tình trạng giải quyết đơn hàng khiếu nại sẽ được cập nhật trên website sendo.vn hoặc ứng dụng mua hàng, bạn có thể theo dõi thông tin bằng cách thao tác theo hướng dẫn sau:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng tại đây
- Bước 2: Nhấn vào tên tài khoản

 

mceclip0.png

 

- Bước 3: Lần lượt chọn các mục: ''Theo dõi đơn hàng'', ''Đã giao hàng''

 

mceclip1.png

 

- Bước 4: Tại đơn hàng cần kiểm tra, nhấn vào nút ''Theo dõi khiếu nại'' để xem chi tiết

 

mceclip2.png

 

 

Cung cấp thông tin hoàn tiền cho đơn hàng khiếu nại

 

Bạn có thể cung cấp thông tin hoàn tiền đơn hàng khiếu nại bằng cách nhấn vào đây. Tuy nhiên, đầu tiên hãy tham khảo thông tin bên dưới bạn nhé:

 

- Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: Cung cấp họ tên chủ tài khoản (viết đầy đủ, có dấu), số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh, tỉnh/thành phố
- Hoàn tiền qua hình thức nạp tiền điện thoại/thẻ cào điện thoại: Cung cấp số điện thoại và tên nhà mạng
- Hoàn tiền qua Ví SenPay: Cung cấp số điện thoại đăng ký tài khoản SenPay

 

Lưu ý: Thông tin nhận tiền hoàn mà bạn cung cấp cần trùng khớp với thông tin tài khoản mua hàng của bạn.

 

 

Để biết thêm thông tin về cách cung cấp bằng chứng khiếu nại, bạn có thể truy cập tại đây.

Giữ liên lạc với Sendo nhé