Làm sao để cập nhật và theo dõi thông tin khiếu nại?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm sao để cập nhật và theo dõi thông tin khiếu nại?

Theo dõi và cập nhật thông tin khiếu nại

 

Tình trạng giải quyết đơn hàng khiếu nại sẽ được cập nhật tại website sendo.vn hoặc ứng dụng mua hàng Sendo, bạn có thể theo dõi thông tin bằng cách thực hiện theo thao tác dưới đây:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng tại đây
- Bước 2: Nhấn vào tên tài khoản

 

mceclip0.png

 

- Bước 3: Lần lượt chọn các mục: ''Theo dõi đơn hàng'', ''Đã giao hàng''

 

mceclip1.png

 

- Bước 4: Tại đơn hàng cần kiểm tra, nhấn vào nút ''Theo dõi khiếu nại'' để xem chi tiết

 

mceclip2.png

 

Sau đây là hướng dẫn cách cung cấp thông tin hoàn tiền cho đơn hàng khiếu nại:

 

Cung cấp thông tin hoàn tiền cho đơn hàng khiếu nại

 

Bạn có thể cung cấp thông tin hoàn tiền đơn hàng khiếu nại bằng cách nhấn vào đây. Bên cạnh đó, các thông tin cần cung cấp cho từng phương thức hoàn tiền được Sendo quy định như sau:

 

- Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: Cung cấp họ tên của chủ tài khoản (viết đầy đủ, có dấu), số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh ngân hàng, tỉnh/thành phố - nơi tạo tài khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền qua hình thức nạp tiền điện thoại/thẻ cào điện thoại: Cung cấp số điện thoại và tên nhà mạng
- Hoàn tiền qua Ví SenPay: Cung cấp số điện thoại đăng ký tài khoản SenPay

 

Lưu ý: Thông tin nhận tiền hoàn mà bạn cung cấp cần trùng khớp với thông tin đăng ký tài khoản mua hàng của bạn.

 

 

Để biết thêm thông tin về cách cung cấp bằng chứng khiếu nại, bạn có thể truy cập tại đây.