Phải làm gì khi Shop và người mua muốn tự giải quyết khiếu nại?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Phải làm gì khi Shop và người mua muốn tự giải quyết khiếu nại?

Nếu có phát sinh khiếu nại về đơn hàng, bạn và Shop sẽ chủ động liên hệ với nhau để thỏa thuận, sau đó đưa ra phương án giải quyết phù hợp theo nhu cầu của đôi bên.

 

Khi khiếu nại đã được giải quyết xong, bạn vui lòng cập nhật kết quả xử lý cho Sendo theo các cách bên dưới:

 

- Cách 1: Liên hệ Tổng đài CSKH Sendo theo số 1900 6000
- Cách 2: Gửi thông tin bao gồm mã đơn hàng khiếu nại kèm nội dung bạn và Shop đã thoả thuận về địa chỉ email hotro@sendo.vn 

 

Để tìm hiểu thêm về cách cập nhật và theo dõi thông tin khiếu nại, bạn có thể truy cập tại đây nhé.

Giữ liên lạc với Sendo nhé