Phải làm gì khi Shop và người mua muốn tự giải quyết khiếu nại?
Nếu phát sinh khiếu nại về đơn hàng và có nhu cầu xử lý riêng với Shop, bạn và Nhà bán hàng sẽ chủ động liên hệ với nhau để thỏa thuận, sau đó đưa ra phương án giải quyết phù hợp theo nhu cầu của đôi bên.
Trong trường hợp đã thỏa thuận riêng cùng Shop về đơn hàng khiếu nại, bạn vui lòng cập nhật kết quả xử lý cho Sendo bằng cách liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo tại đây hoặc gửi thông tin về địa chỉ email hotro@sendo.vn.
Để tìm hiểu thêm về cách cập nhật và theo dõi thông tin khiếu nại, bạn có thể truy cập tại đây nhé.