Cần đáp ứng các điều kiện gì để được hỗ trợ thanh toán trực tuyến?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Cần đáp ứng các điều kiện gì để được hỗ trợ thanh toán trực tuyến?

Hỗ trợ thanh toán online là chương trình ưu đãi dành cho người mua khi thực hiện thanh toán đơn hàng thông qua hình thức trực tuyến như thẻ ATM, thẻ Visa/Master, Ví SenPay, ZaloPay,Ví MoMo. Bạn sẽ có cơ hội nhận được mức giảm giá từ 2% đến 10% trên tổng giá trị đơn hàng tùy thuộc vào mức cấu hình khuyến mãi của Shop.

 

Bạn có thể tham khảo thêm về chi tiết chương trình Hỗ trợ thanh toán online theo thông tin dưới đây:

 

Điều kiện để được hỗ trợ thanh toán trực tuyến

 

- Đơn hàng thanh toán bằng 01 trong các phương thức thanh toán online như thẻ ATM, thẻ Visa, thẻ Master, Ví SenPay, ZaloPay, Ví MoMo.
- Tổng giá trị đơn hàng tối thiểu là 10.000đ
- Shop đã cài đặt cấu hình khuyến mãi thanh toán online cho sản phẩm

 

Mức hỗ trợ tối đa cho các đơn hàng thanh toán trực tuyến

 

Tùy theo nhu cầu kinh doanh mà mỗi Nhà bán hàng sẽ cài đặt mức giảm giá khác nhau. Thông thường, mức giảm giá tối thiểu sẽ là 02% và tối đa là 10%.

 

Tại sao không được hỗ trợ thanh toán trực tuyến?

 

Bạn không được hỗ trợ khi thanh toán online có thể do các nguyên nhân sau:

- Đơn hàng không được thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tuyến như: thẻ ATM, thẻ Visa/Master, Ví SenPay, ZaloPay, Ví MoMo.
- Giá trị đơn hàng chưa đạt mức tối thiểu là 10.000đ
- Nhà bán hàng không cài đặt cấu hình hỗ trợ thanh toán trực tuyến cho sản phẩm

 

Để biết thêm thông tin về các hình thức thanh toán cho đơn hàng, bạn có thể truy cập tại đây.