Vì sao chưa nhận được hàng nhưng Nhà vận chuyển cập nhật đã giao hàng thành công?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Vì sao chưa nhận được hàng nhưng Nhà vận chuyển cập nhật đã giao hàng thành công?

Trong trường hợp nhà vận chuyển không liên hệ giao hàng nhưng tự ý hủy đơn hoặc cập nhật "Đã giao hàng" khi bạn chưa nhận được sản phẩm, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ có kèm mã đơn hàng và thông tin chi tiết về vấn đề bạn đang gặp phải cho Sendo qua địa chỉ email hotro@sendo.vn.

 

Sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ bạn, Sendo sẽ kiểm tra thông tin và cố gắng phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Bạn có thể nhấn vào đây để biết thêm thông tin chi tiết về các trường hợp khiếu nại nhà vận chuyển nhé.

Giữ liên lạc với Sendo nhé