Sendo có hỗ trợ thay đổi thông tin đơn hàng đã đặt mua không?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Sendo có hỗ trợ thay đổi thông tin đơn hàng đã đặt mua không?

Sendo quy định về việc thay đổi thông tin đơn hàng như sau:

 

Những thông tin không thể thay đổi sau khi đã đặt hàng

 

Sendo hiện chưa hỗ trợ thay đổi số lượng, màu sắc, kích thước của sản phẩm, cũng như phương thức thanh toán và hình thức vận chuyển đối với các đơn hàng đã đặt thành công. Bạn vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trước khi xác nhận đặt hàng.

 

Những thông tin có thể thay đổi sau khi đã đặt hàng

 

Sau khi đặt hàng thành công, trong trường hợp có nhu cầu, bạn có thể thay đổi các thông tin như số điện thoại giao hàng, địa chỉ nhận hàng hoặc tên người nhận bằng cách sử dụng tính năng Điều tin vận chuyển của Trợ lý ảo Sendo theo hướng dẫn sau:

- Đăng nhập tài khoản mua hàng tại website sendo.vn và nhấn vào mục "Chat"

 

image.png

 

- Nhập cụm từ "Điều tin vận chuyển", sau đó thực hiện các bước theo gợi ý của Trợ lý ảo

 

Lưu ý: Việc thay đổi các thông tin trên sẽ phụ thuộc vào quy định của nhà vận chuyển và tình trạng đơn hàng ngay tại thời điểm bạn gửi yêu cầu.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000 nhé.