Làm thế nào để yêu cầu phát lại đơn hàng?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm thế nào để yêu cầu phát lại đơn hàng?

Với tính năng Điều tin vận chuyển trên Trợ lý ảo Sendo, bạn có thể yêu cầu phát lại đơn hàng nhanh chóng bằng cách truy cập tại đây và thực hiện như sau:

1. Chọn mục "Chat" 

 

I1.png


2. Nhấn vào mục "Trợ lý ảo Sendo"

 

Screenshot_8.png


3. Nhập từ khóa "Điều tin phát lại"
4. Nhấn gửi để bắt đầu thực hiện các bước yêu cầu điều tin cho Nhà vận chuyển

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000 nhé.