Làm thế nào để yêu cầu phát lại đơn hàng?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm thế nào để yêu cầu phát lại đơn hàng?

Với tính năng Điều tin vận chuyển trên Trợ lý ảo Sendo, bạn có thể yêu cầu phát lại đơn hàng nhanh chóng bằng cách truy cập vào đường dẫn này và thực hiện như sau:


- Bước 1: Chọn mục "Chat"

 

I1.png


- Bước 2: Nhấn vào mục "Trợ lý ảo Sendo"

 

Screenshot_8.png


- Bước 3: Nhập từ khóa "Điều tin phát lại"
- Bước 4: Nhấn gửi để bắt đầu thực hiện các bước yêu cầu điều tin cho Nhà vận chuyển

 

Để tham khảo thêm về việc thay đổi thông tin nhận hàng với những đơn đã đặt thành công, bạn có thể truy cập tại đây nhé.