Vì sao không nhận được các sản phẩm tiện ích đã đặt mua?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Vì sao không nhận được các sản phẩm tiện ích đã đặt mua?

Thời gian trung bình để các giao dịch tiện ích (thẻ cào/thẻ game/vé xe,...) hoàn tất là từ 10 phút đến 04 giờ làm việc.

 

Trong trường hợp không nhận được sản phẩm tiện ích đã đặt mua, bạn vui lòng kiểm tra lại trạng thái giao dịch và chắc chắn rằng các thông tin đã nhập trong quá trình mua hàng (số điện thoại, địa chỉ email, thông tin tài khoản thanh toán,...) là chính xác.

 

Nếu thông tin mua hàng hoàn toàn chính xác và đã quá thời gian quy định nhưng chưa nhận được dịch vụ, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây để Sendo nhanh chóng kiểm tra, hỗ trợ bạn.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000 nhé.