CSKH/ Thông tin

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH HOÀN TIỀN KIÊN LONG BANK (22.11-29.11.2019)

 

 THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH HOÀN TIỀN KIÊN LONG BANK (22.11-29.11.2019)

1. Tên chương trình: Hoàn tiền đến 20% cho thẻ quốc tế Kienlongbank mua sắm trên Sendo

2. Thời gian chương trình: Từ 22.11 - 29.11.2019 

3. Nội dung ưu đãi:

- Ngày 25.11: Hoàn tiền 20%, tối đa 150.000Đ cho đơn hàng từ 500.000Đ với mã CB_KLB20

Áp dụng cho 100 khách hàng có giao dịch hợp lệ đầu tiên trong ngày.

- Từ ngày 22.11 - 29.11 (Trừ ngày 25.11): Hoàn tiền 15%, tối đa 100.000Đ cho đơn hàng từ 500.000Đ với mã CB_KLB15

Áp dụng cho 50 khách hàng có giao dịch hợp lệ đầu tiên trong ngày

- Khách hàng được tham gia khuyến mãi 1 lần/ngày, mã không áp dụng cho các sản phẩm có trợ giá trên Sendo.

4. Ngành hàng áp dụng: Áp dụng khi mua sắm hàng hóa dịch vụ trên Sendo (không bao gồm các ngành hàng tiện ích)

5. Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua sắm trên Sendo và thanh toán bằng thẻ quốc tế Kienlongbank (Thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế)

6. Hình thức ưu đãi: 

- Hoàn tiền vào ví Senpay của khách hàng. Khoản tiền tặng được dùng để mua sắm các sản phẩm, dịch vụ khác tại Sendo, không được rút về tài khoản ngân hàng và không được chuyển qua các tài khoản Senpay khác.

- Thời gian hoàn tiền: Trong vòng 24 giờ sau khi đơn hàng được xử lý hoàn tất và không phát sinh khiếu nại.

7. Phương thức nhận mã: Mã hoàn tiền sẽ được hiển thị trên website/app Sendo.vn từ 9:00 mỗi ngày

8. Quy định khác:

- Chỉ áp dụng khi khách hàng đăng nhập tài khoản Sen Đỏ có liên kết ví SenPay,  nhập mã khuyến mãi của ngân hàng Kienlongbank và phải thanh toán bằng đúng thẻ Quốc Tế (Tín dụng/Ghi nợ) do ngân hàng Kienlongbank phát hành để thực hiện các giao dịch mua sắm tại Sendo

- Nếu khách hàng sử dụng mã quá số lần quy định và/hoặc sử dụng không đúng thẻ Quốc Tế do ngân hàng Kienlongbank phát hành, giao dịch có dấu hiệu gian lận thì khách hàng sẽ không được nhận khuyến mãi từ Sendo.

- Đảm bảo số điện thoại di động đã được xác minh và đang hoạt động tại thời điểm giao dịch. Nếu có sự thay đổi về số điện thoại di động trên tài khoản Sendo của người dùng vì số trước đó không hoạt động, người dùng sẽ không nhận được tiền hoàn.

- Trường hợp nếu khách hàng không đáp ứng đúng điều kiện của chương trình, Sendo sẽ truy thu số tiền khuyến mãi đã được hoàn vào ví SenPay. 

- Sendo có quyền, không cần thông báo trước, thực hiện các hành động cần thiết (chẳng hạn như hủy bỏ lợi ích) nếu nghi ngờ có hành vi gian lận xảy ra từ người dùng gây thiệt hại cho Sendo.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến mã hoàn tiền, quyết định của Sendo sẽ là quyết định cuối cùng.

- Trong một số tình huống bất khả kháng, nội dung chương trình có quyền thay đổi mà không cần báo trước.

- Sendo có quyền sử dụng hình ảnh và tư liệu của khách hàng tham gia sự kiện hoặc các chương trình của Sendo để phục vụ công tác truyền thông.

 

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ