CSKH/ Trả hàng & Hoàn tiền

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

Tôi muốn góp ý về chất lượng dịch vụ/ thái độ nhân viên... thì liên hệ với Sendo bằng cách nào?

Để góp ý về chất lượng dịch vụ/thái độ nhân viên chăm sóc khách hàng, tiện ích của Sendo, giờ làm việc hoặc phản hồi về những khó khăn khi mua sắm tại Sendo, bạn vui lòng chọn một trong những cách sau đây:

Gửi email đến hòm thư lienhe@sendo.vn.

Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19006000.

Chúng tôi luôn trân trọng ý kiến của bạn và sẽ luôn nỗ lực để phục vụ bạn tốt hơn.

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ