CSKH/ Vận Chuyển

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

Làm thế nào để tôi tra cứu đơn hàng của mình?

Để tra cứu thông tin đơn hàng, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn như sau:

1) Trường hợp đăng nhập vào website Sendo:


Bước 1: Sau khi đăng nhập, bạn nhấn chuột vào tên mình ở góc phải trên cùng của màn hình.


Bước 2: Nhấn vào mục "Theo dõi đơn hàng".


Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị các mục "Chờ xác nhận/Đã xác nhận/Đang vận chuyển/Đã giao hàng/Đã hủy", bạn vui lòng nhấn chọn vào các mục trạng thái trên.


Bước 4: Trong từng mục sẽ hiển thị mã đơn hàng theo tình trạng, bạn vui lòng nhấn vào đơn hàng đang hiển thị để biết được thông tin chi tiết nhé.

2) Trường hợp sử dụng ứng dụng Sendo:


Bước 1: Sau khi đăng nhập, bạn nhấn vào "Tài khoản" ở góc phải dưới cùng của màn hình.


Bước 2: Nhấn vào mục "Đơn hàng".


Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị các mục "Chờ xác nhận/Đã xác nhận/Đang vận chuyển/Đã giao hàng/Đã hủy", bạn vui lòng nhấn chọn vào các mục trạng thái trên.


Bước 4: Trong từng mục sẽ hiển thị mã đơn hàng theo tình trạng, bạn vui lòng nhấn vào đơn hàng đang hiển thị để biết được thông tin chi tiết nhé.

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ