Sau bao lâu nhận được tiền hoàn cho đơn hàng khiếu nại?
Thời gian hoàn tiền khiếu nại được quy định cụ thể như sau:
- Hoàn tiền qua Ví SmartPay, Viettel Money, VNPT Money, Utop: Ngay lập tức
- Hoàn tiền qua Ví Foxpay: Trong vòng 03 ngày làm việc
- Hoàn tiền qua Ví SenPay/thẻ cào điện thoại/nạp tiền điện thoại: Trong 04 giờ làm việc
- Hoàn tiền qua thẻ ATM: Từ 03 đến 05 ngày làm việc
- Hoàn tiền qua thẻ Visa hoặc Mastercard: Trong vòng 15 ngày làm việc
- Hoàn tiền qua Ví MoMo/Ví ZaloPay (1:1) hoặc thẻ ATM liên kết với Ví ZaloPay: Trong vòng 24 giờ làm việc
- Hoàn tiền qua thẻ Visa hoặc Mastercard liên kết Ví ZaloPay: Từ 03 đến 05 ngày làm việc
Lưu ý:
- Thời gian hoàn tiền khiếu nại không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
- Đối với giao dịch thanh toán qua Ví SmartPay, MoMo, ZaloPay (1:1) có thời gian vượt quá 180 ngày, Smartbuy sẽ tiến hành hoàn tiền về tài khoản SenPay của bạn.
Tại sao quá hạn nhưng chưa nhận được tiền hoàn cho đơn hàng khiếu nại?
Thời gian tiền được hoàn vào tài khoản của bạn sẽ tuỳ vào từng hình thức hoàn tiền và quy định của Ngân hàng phát hành thẻ của bạn (đối với các trường hợp hoàn tiền qua thẻ ngân hàng).
Nếu đã quá thời gian quy định nhưng bạn chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ theo hướng dẫn dưới đây để Smartbuy kiểm tra và phản hồi thông tin đến bạn nhé.
- Truy cập website sendo.vn - Đối tác hỗ trợ vận hành của Smartbuy và lần lược chọn các mục: "Chăm sóc khách hàng", "Trung tâm hỗ trợ"
- Truy cập website sendo.vn - Đối tác hỗ trợ vận hành của Smartbuy và lần lược chọn các mục: "Chăm sóc khách hàng", "Trung tâm hỗ trợ"
- Nhấn vào nút "Gửi yêu cầu"
- Nhập thông tin theo yêu cầu và chọn mục "Gửi ngay" để hoàn tất
Để tìm hiểu thêm về cách cập nhật và theo dõi thông tin khiếu nại, bạn có thể nhấn vào đây nhé.