Làm thế nào để mua hàng trên SmartBuy?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm thế nào để mua hàng trên SmartBuy?

Với các thao tác sau, bạn đã có thể đặt mua sản phẩm trên SmartBuy:

 

Vui lòng truy cập vào trình duyệt Wap trên điện thoại của bạn.

(Tạm thời SmartBuy đang trong quá trình phát triển nên chưa thể truy cập được trên trình duyệt Web và App)

 

- Bước 1: Click vào góc phải trên cùng giao diện mua hàng của SmartBuy theo đường dẫn tại đây

 

 

- Bước 2: Đăng nhập tài khoản mua hàng bằng 1 trong các hình thức:

 

+ Đăng nhập bằng Facebook

+ Đăng nhập bằng Google

+ Đăng nhập bằng tài khoản ID Apple

+ Nhập thông tin email và mật khẩu bằng tài khoản đã khởi tạo trước đó

 

 

Trường hợp bạn chưa đăng ký tài khoản vui lòng chọn Tạo tài khoản > Nhập email và mật khẩu > Bấm Tạo tài khoản

 


- Bước 3: Tìm sản phẩm bằng thanh công cụ tìm kiếm

 

 

- Bước 4: Lựa chọn đầy đủ thuộc tính sản phẩm (số lượng, màu sắc, kích thước, chọn mã ưu đãi (nếu có)), sau đó nhấn vào nút "Mua ngay".

 

 

Lưu ý: Ở bước này nếu tài khoản SmartBuy của bạn chưa xác thực số điện thoại thì khi thao tác nhấn "Mua ngay" Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại xác thực tài khoản trước khi mua hàng. Bạn vui lòng thực hiện xác thực ngay.

 

 

Ngoài ra: Bạn có thể chọn "Thêm vào giỏ hàng" nếu vẫn còn nhu cầu mua thêm sản phẩm. Sau khi chọn đủ sản phẩm thì vào giỏ hàng góc phải chọn các sản phẩm trong cùng 1 shop và nhấn "Mua ngay" 1 để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

 

Hình 1: Vào "Giỏ hàng"

 

Hình 2: Nhấn "Thanh toán" một lần cho các sản phẩm trong cùng 01 Shop.

 

Trong giỏ hàng nếu sản phẩm bạn thêm vào giỏ hàng được bán ở các Shop khác nhau thì phải thực hiện thanh toán các sản phẩm theo từng Shop. Chỉ thanh toán được nhiều sản phẩm 1 lần khi các sản phẩm đó nằm cùng 1 Shop như ảnh. 

 

 

- Bước 5: Chọn hình thức vận chuyển, thời gian nhận hàngphương thức thanh toán

 

 

- Để chọn mã ưu đãi với giá trị cao nhất vui lòng click vào phần "chọn/nhập mã khác" trong "Mã ưu đãi".

 


- Bước 6: Nhấn vào nút "Thanh toán"

 

Nếu chọn thanh toán COD, sẽ chuyển ngay đến trang thông báo đặt hàng thành công.

 

 

Nếu chọn thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thanh toán bằng thẻ Visa/ Master, Thanh toán qua Ví (Tùy Ví đơn vị có yêu cầu hay không) thì bạn phải xác nhận thanh toán OTP.

 

Vui lòng bảo mật thông tin OTP và không chia sẻ cho bất kỳ ai (kể cả nhân viên SmartBuy) để bảo vệ tài khoản của bạn.

 

 

 

Sau khi nhập OTP và xác nhận thanh toán từ ngân hàng, bạn sẽ nhận được thông báo đặt hàng thành công từ SmartBuy.

 

 

 

SmartBuy có hỗ trợ đặt hàng qua Tổng đài không?

 

Hiện tại, SmarBuy chưa tiếp nhận yêu cầu đặt sản phẩm qua Tổng đài. Để mua hàng, bạn vui lòng truy cập vào điện thoại theo đường dẫn website theo link và đặt mua các sản phẩm đang quan tâm.

 

Trong trường hợp cần tìm hiểu thêm thông tin về các quy định khi mua sắm tại SmartBuy, bạn có thể truy cập tại đây.