CHƯƠNG TRÌNH THỨ 7 ĐẶC QUYỀN - TĂNG TÍCH LŨY FGOLD THÁNG 04/2023

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

CHƯƠNG TRÌNH THỨ 7 ĐẶC QUYỀN - TĂNG TÍCH LŨY FGOLD THÁNG 04/2023

1. Thời gian khuyến mãi: Thứ 7 hàng tuần từ 01.04.2023 đến 30.04.2023

 

Thời gian chương trình có thể kết thúc sớm khi hết ngân sách hoặc thay đổi theo tình hình thực tế.

 

2. Hàng hóa dịch vụ khuyến mãi: Điểm thưởng FGold tích lũy để giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ Sendo Farm.

 

3. Địa điểm (phạm vi khuyến mãi): Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

4. Hình thức khuyến mãi:

Tặng thêm điểm thưởng FGold theo từng phân hạng khi mua hàng Sendo Farm vào thứ 7 hàng tuần theo tỷ lệ

 

  • Hạng Kim Cương: X4 FGold theo tỷ lệ 1,000đ = 4 FGold

 

  • Hạng Bạch Kim: X3 FGold theo tỷ lệ 1,000đ = 3 FGold

 

  • Hạng Vàng: X2 FGold theo tỷ lệ 1,000đ =  2 FGold

 

Điểm FGold tích lũy từ đơn hàng Sendo Farm có thời hạn sử dụng trong 12 tháng.

 

5. Đối tượng khuyến mãi: 

Là khách hàng cá nhân mua hàng Sendo Farm trong thời gian diễn ra chương trình và thỏa mãn điều kiện:

  • Mua hàng thuộc ngành hàng tươi sống (Trái cây, Rau củ, Thịt hải sản, Sơ chế sẵn)
  • Giá trị thanh toán tối thiểu của đơn hàng từ 250đ.

 

6. Quy định về giải thưởng

  • Điểm thưởng FGold sẽ được được tích khi đơn hàng ở trạng thái hoàn tất.
  • Không giới hạn số lượng đơn hàng và FGold tích được trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Quyền tham gia chương trình và giải thưởng sẽ bị hủy bỏ trong trường hợp khách hàng có lịch sử vi phạm quy định về gian lận hoặc quy định về các chương trình khuyến mãi khác của Sendo trước đây, và đối với các đơn hàng có dấu hiệu gian lận nhằm trục lợi từ chương trình.

 

7.  Thông báo nhận thưởng:

  • Điểm thưởng FGold sẽ được tư động thêm vào tài khoản Khách hàng thân thiết của khách hàng khi đơn hàng hoàn tất.
  • Khách hàng có thể kiểm tra điểm FGold được tích bằng cách vào mục Khách hàng thân thiết FPT trên ứng dụng Sendo Farm hoặc truy cập đường dẫn: https://www.sendo.vn/sendofarm/uu-dai-thanh-vien.

 

 8. Giải quyết khiếu nại

Trong trường hợp Khách hàng có các thắc mắc/khiếu nại về quy trình hoặc kết quả của chương trình ưu đãi, khách hàng phải liên hệ Sendo qua hotline 0766006771 hoặc email hotrosendofarm@sendo.vn trong vòng 05 ngày kể từ kết thúc chương trình. Các khiếu nại phát sinh sau thời gian quy định như trên sẽ không được giải quyết.

 

9. Các quy định khác

  • Sendo bảo lưu quyền thay đổi thể lệ hoặc kết thúc chương trình trong trường hợp có vấn đề phát sinh mà không cần báo trước.
  • Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của Sendo là quyết định cuối cùng. Bằng việc tham gia Chương trình Khuyến mại này, Khách Hàng mặc định chấp thuận tất cả các Điều khoản và Điều Kiện của Chương trình Khuyến mại được liệt kê trên.
  • Mọi quyết định của Sendo liên quan đến các chương trình khuyến mãi, bao gồm kết quả Khách hàng nhận Ưu đãi trong suốt Chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của Sendo và có hiệu lực tại thời điểm được cập nhật trên kênh truyền thông chính thức của chương trình.
  • Sendo được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người trúng thưởng cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của Sendo và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ chi phí nào thêm cho người nhận thưởng.
  • Sendo, những công ty liên kết của Sendo, giám đốc, nhân viên và người đại diện tương ứng của Sendo và những công ty liên kết này sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát, thiệt hại nào (bao gồm nhưng không giới hạn ở những mất mát gián tiếp và phái sinh) hoặc bất kỳ tai nạn cá nhân nào xảy ra từ việc tham gia vào Chương trình hoặc do việc tiếp nhận hoặc sử dụng khuyến mại, ngoại trừ những trách nhiệm được luật pháp quy định.
  • Bằng việc chấp nhận hoặc sử dụng khuyến mại, Khách hàng đồng ý đảm bảo và sẽ giữ cho Sendo những công ty liên kết của Sendo, giám đốc, nhân viên và người đại diện của Sendo và những công ty liên kết này không bị thiệt hại bởi những khiếu kiện, hành động, khởi kiện, xét xử, thiệt hại, tổn thất, chi phí phát sinh hay trách nhiệm nào dành cho Sendo, những công ty liên kết của Sendo, và giám đốc, nhân viên và người đại diện của Sendo và những công ty liên kết này do có liên quan đến việc Khách hàng tham gia vào Chương trình.