Gói hội viên Sendo Farm là gì?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Gói hội viên Sendo Farm là gì?

1.png

 

Gói hội viên Sendo Farm là gì?

 

Gói hội viên là một sản phẩm mới của Sendo Farm. Mỗi Gói hội viên bao gồm một số mặt hàng lương thực, thực phẩm được bán với giá ưu đãi hơn nhiều so với khi mua lẻ từng mặt hàng. Khách hàng mua Gói hội viên sẽ thanh toán trong một lần, và nhận hàng lần lượt từng lần vào ngày mà khách hàng chọn.

 

Vào mỗi ngày nhận, Sendo Farm sẽ gửi đơn hàng đến Điểm nhận hàng gần nhà mà khách đã chọn từ trước, giúp khách hàng đến lấy thuận tiện, không mất phí vận chuyển.

 

Ví dụ: Gói “Bữa đủ đầy” có 3 lần nhận hàng trong 30 ngày

 

Mặt hàng trong gói 

Số lượng một lần nhận 

Tổng số lượng cho 3 lần nhận

Gạo ST 25 Lúa Tôm Kim Thiên Lộc túi 5kg

1 túi 5kg 

3 túi 

Tương ớt Cholimex chai 270g

1 chai

3 chai 

Dầu ăn Tường An chai 1L

1 chai 

3 chai 

Sữa đậu nành Fami nguyên chất lốc 6 hộp x 200ml 

3 lốc 

9 lốc

 

Lợi ích khi mua Gói hội viên Sendo Farm

 

Khi mua hàng theo Gói hội viên Sendo Farm, anh/chị sẽ nhận được các lợi ích như sau:


- Mua một lần với giá cực ưu đãi, sử dụng cho nhiều lần
- Giá của từng sản phẩm trong gói sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự dao động của giá thị trường
- Chủ động lựa chọn ngày nhận hàng theo mức độ tiêu thụ của mình và gia đình
- Không tốn thời gian lựa chọn để mua lại các sản phẩm đã dùng hết
- Sản phẩm mỗi lần nhận luôn được đảm bảo chất lượng, tươi ngon

 

Làm thế nào để mua Gói hội viên Sendo Farm?

Để mua Gói hội viên Sendo Farm, anh/chị vui lòng thao tác theo hướng dẫn dưới đây:

 

- Bước 1: Truy cập vào Sendo Farm trong ứng dụng Sendo. Tại trang chủ hoặc trang Thông tin tài khoản, anh/chị nhấn vào mục Gói hội viên

 

Trang chủ Sendo Farm

 

mceclip0.png         

Trang Thông tin tài khoản

 

3.png

 

- Bước 2: Sau khi bấm chọn Gói hội viên, hệ thống hiển thị danh sách các gói hội viên đang bán và gói đã mua (nếu có), khách hàng bấm Chi tiết để xem thông tin gói, và nhấn vào nút Chọn gói này phía dưới gói sản phẩm muốn mua

 

      mceclip1.png

 

- Bước 3: Anh/Chị chọn các ngày nhận hàng dự kiến theo thời gian của gói sản phẩm. 

 

Ví dụ: Chọn 06 lần nhận hàng trong vòng 45 ngày.

* Lưu ý:

+ Ngày được đánh dấu màu cam là ngày không thể chọn do điểm nhận hàng đóng cửa hoặc hết sức chứa.
+ Khi đã chọn được ngày nhận hàng (màu đỏ), nếu muốn thay đổi ngày khác, anh/chị vui lòng nhấn vào ngày đã chọn để bỏ, rồi chọn ngày khác.
+ Anh/Chị vẫn có thể thay đổi ngày nhận hàng sau khi đặt mua gói.

 

6.png

 

- Bước 4: Sau khi chọn ngày nhận hàng dự kiến, nhấn vào nút Thanh toán để hoàn tất thao tác đặt mua Gói hội viên Sendo Farm

 

* Lưu ý: Anh/Chị sẽ không thể áp dụng mã ưu đãi và FGold khi đặt mua Gói hội viên

 

7.png

 

Tôi mua Gói hội viên Sendo Farm qua những hình thức thanh toán nào?

 

Hiện tại, anh/chị có thể thanh toán Gói hội viên Sendo Farm thông qua các hình thức thanh toán sau:

 

-Ví SenPay

-Ví ZaloPay (1:1)

-Ví MoMo

-Ví VNPT Money

-Ví Farm

- Ví FoxPay

-Ví SmartPay

-Ví Viettel Money

-Ứng dụng Utop

-Thẻ ATM nội địa/ Thẻ ngân hàng liên kết trực tiếp/ Thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế

 

Làm thế nào để kiểm tra các Gói hội viên đã mua trên Sendo Farm?

 

Anh/Chị có thể thực hiện theo thao tác dưới đây để kiểm tra các Gói hội viên Sendo Farm đã mua:

 

- Bước 1: Truy cập và mục Gói hội viên trên ứng dụng Sendo Farm bằng một trong hai cách sau:

 

+ Cách 1: Nhấn vào mục Gói hội viên ở trang chủ

 

8.png

 

+ Cách 2: Nếu tại trang chủ không có mục Gói hội viên, anh/chị chỉ cần nhấn vào tên tài khoản ở góc phải phía trên màn hình, sau đó chọn mục Gói hội viên.

 

9.png

 

- Bước 2: Kiểm tra các đơn hàng đã mua tại mục Gói đã mua

 

10.png

 

Có quy định nào khi chọn ngày nhận hàng không?

 

Khi chọn ngày nhận hàng của Gói hội viên muốn mua, anh/chị cần lưu ý:

 

- Anh/Chị cần lựa chọn đúng số lượng ngày nhận hàng của gói muốn mua. Ví dụ: Nếu Gói hội viên A nhận hàng 8 lần trong 25 ngày thì anh/chị sẽ phải chọn đúng 08 ngày trong khoảng thời gian là 25 ngày.

- Ngày nhận hàng lần đầu tiên không được trùng với ngày đặt mua Gói hội viên.

- Ngày nhận hàng đầu tiên của gói sẽ lấy ngày làm việc (mở cửa) khả dụng gần nhất của Điểm nhận hàng. Ví dụ: Anh/Chị đặt mua thứ Hai thì sẽ ngày nhận hàng đầu tiên là thứ Ba.

- Các lần nhận hàng tiếp theo sẽ cách nhau tối thiểu X ngày (với X là ngày được hệ thống cấu hình theo gói).

- Sau khi mua Gói hội viên, anh/chị vẫn có thể thay đổi các ngày nhận hàng.

 

Tôi có thể mua bao nhiêu Gói hội viên?

 

Hiện tại, mỗi tài khoản được mua 01 Gói hội viên/chương trình.

 

Gói hội viên Sendo Farm có áp dụng giao hàng tận nơi không?

 

Hiện tại, Sendo Farm chưa hỗ trợ giao hàng tận nơi đối với đơn hàng Gói hội viên. 

 

Sau khi anh/chị đặt mua Gói hội viên, Sendo Farm sẽ giao hàng đến Điểm nhận hàng gần nhà vào đúng ngày anh/chị đã chọn.

 

Gói hội viên Sendo Farm có hủy được không?

 

Sendo Farm rất tiếc chưa hỗ trợ anh/chị thực hiện hủy Gói hội viên sau khi thanh toán thành công. Anh/Chị vui lòng cân nhắc trước khi thực hiện đặt mua nhé.

 

Có thể thay đổi thời gian nhận hàng được không?

 

Anh/Chị có thể thay đổi thời gian nhận hàng cho tất cả các lần nhận hàng kế tiếp, nếu thực hiện đổi trước 24h hai ngày trước ngày nhận hàng kế tiếp.

 

Ví dụ: Anh/Chị mua Gói hội viên có 3 lần nhận hàng vào ngày 7, 15, 25/12, và đã nhận hàng ngày 7/12. Anh/Chị muốn đổi thời gian nhận hàng:


- Có thể đổi thời gian nhận ngày 15/12 và 25/12
- Thực hiện đổi trước 24h ngày 13/12: đổi được cho ngày nhận 15/12 (và cả ngày 25/12 nếu muốn)
- Thực hiện đổi từ 00:00 ngày 14/12 và trước 24h ngày 23/12: chỉ đổi được cho ngày 25/12


Bên dưới là thao tác thay đổi thời gian nhận hàng, anh/chị có thể tham khảo và thực hiện nhé:

 

- Bước 1: Truy cập mục Gói hội viên của Sendo Farm trong ứng dụng Sendo bằng hai cách:

+ Cách 1: Nhấn vào mục Gói hội viên ở trang chủ

+ Cách 2: Nếu tại trang chủ không có mục Gói hội viên, anh/chị chỉ cần nhấn vào tên tài khoản ở góc

phải phía trên màn hình, sau đó chọn phần Gói hội viên

 

11.png

 

- Bước 2: Nhấn vào phần Gói đã mua

- Bước 3: Chọn nút Đổi tại mục Thời gian nhận hàng để thao tác chọn lại ngày nhận hàng

 

1.png

 

Tôi có thể thay đổi Điểm nhận hàng sau khi mua Gói hội viên được không?

 

Anh/Chị có thể thay đổi Điểm nhận hàng cho tất cả các lần nhận hàng kế tiếp hoặc từng lần nhận hàng. Cụ thể như sau:

 

- Nếu cần đổi Điểm nhận hàng cho tất cả các lần nhận hàng kết tiếp, anh/chị vui lòng thực hiện thao tác trước 24h hai ngày trước ngày nhận hàng kế tiếp.

 

Ví dụ:

Anh/Chị mua Gói hội viên có 3 lần nhận hàng vào ngày 7, 15, 25/12, và đã nhận hàng ngày 7/12.

 

Anh/Chị muốn đổi Điểm nhận hàng:

- Có thể đổi cho lần nhận hàng ngày 15/12 và 25/12 

- Thực hiện đổi trước 24h ngày 13/12: đổi được cho ngày nhận 15/12 (và cả ngày 25/12 nếu muốn) 

- Thực hiện đổi từ 00:00 ngày 14/12 và trước 24h ngày 23/12: chỉ đổi được cho ngày 25/12 

 

- Nếu cần đổi Điểm nhận hàng cho từng lần nhận hàng, anh/chị vui lòng thực hiện thao tác trước 24h trước ngày nhận hàng kế tiếp.

 

Ví dụ:

Anh/Chị mua Gói hội viên có 3 lần nhận hàng vào ngày 7, 15, 25/12, và muốn đổi Điểm nhận hàng của ngày 15/12.

 

Anh/Chị muốn đổi Điểm nhận hàng:

- Có thể đổi cho lần nhận hàng ngày 15/12 

- Thực hiện đổi trước 24h ngày 14/12: đổi được cho ngày nhận 15/12

 

Anh/Chị có thể thay đổi Điểm nhận hàng sau khi mua Gói hội viên theo hướng dẫn sau:

 

- Bước 1: Truy cập mục Gói hội viên của Sendo Farm trong ứng dụng Sendo bằng hai cách:

 

+ Cách 1: Nhấn vào mục Gói hội viên ở trang chủ

+ Cách 2: Nếu tại trang chủ không có mục Gói hội viên, anh/chị chỉ cần nhấn vào tên tài khoản ở góc phải phía trên màn hình, sau đó chọn mục Gói hội viên.

 

1.png

 

- Bước 2: Nhấn vào phần Gói đã mua

- Bước 3: Chọn nút Thay đổi tại mục Điểm nhận hàng để chọn lại Điểm nhận hàng phù hợp

 

1.png

 

 

Tôi muốn thay đổi thông tin người nhận các đơn hàng trong Gói hội viên?

 

Anh/Chị có thể thay đổi thông tin người nhận theo hướng dẫn sau:

 

- Bước 1: Truy cập mục Gói hội viên trên ứng dụng Sendo Farm bằng hai cách:

 

+ Cách 1: Nhấn vào mục Gói hội viên ở trang chủ

+ Cách 2: Nếu tại trang chủ không có mục Gói hội viên, anh/chị chỉ cần nhấn vào tên tài khoản ở góc phải phía trên màn hình, sau đó chọn mục Gói hội viên.

 

1.png

 

- Bước 2: Nhấn vào phần Gói đã mua

- Bước 3: Chọn nút Thay đổi và cập nhật lại thông tin người nhận

 

1.png

 

Tôi có thể áp dụng mã ưu đãi hoặc FGold khi mua Gói hội viên không?

 

Khi mua Gói hội viên, anh/chị không thể áp dụng mã ưu đãi và FGold khi thanh toán. Tuy nhiên, sau khi mua Gói hội viên, anh/chị vẫn được tích điểm FGold tương tự khi mua các đơn hàng Sendo Farm khác.