Hướng dẫn tải ứng dụng ZaloPay
Cách 1: Tìm kiếm và tải ứng dụng ZaloPay trên Google Play (hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành iOS).
Cách 2: Dùng điện thoại quét QR Code để tải app
Cách đăng ký tài khoản ZaloPay
Tại giao diện ứng dụng ZaloPay, anh/chị thực hiện theo các bước sau.
Đối với đăng nhập bằng Zalo
Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại, chọn "Đăng nhập với Zalo"
Bước 2: Nhập số điện thoại xác thực ZaloPay tại ô "Nhập số điện thoại"
* Lưu ý: số điện thoại ZaloPay chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản ZaloPay
Bước 3: Nhập mã xác thực OTP (được gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại anh/chị vừa điền ở bước 2) để xác thực số điện thoại
Bước 4: Tạo Mật khẩu thanh toán (MKTT) bằng cách nhập 6 chữ số theo ý anh/chị
Bước 5: Xác nhận lại MKTT
Bước 6: Quay về màn hình Trang chủ, hoàn tất các bước đăng ký.
Đối với đăng nhập với số điện thoại
Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại, chọn "Đăng nhập với số điện thoại"
Bước 2: Nhập số điện thoại xác thực ZaloPay tại ô "Nhập số điện thoại"
* Lưu ý: số điện thoại ZaloPay chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản ZaloPay
Bước 3: Nhập mã xác thực OTP (được gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại anh/chị vừa điền ở bước 2) để xác thực số điện thoại
Bước 4: Tạo Mật khẩu thanh toán (MKTT) bằng cách nhập 6 chữ số theo ý anh/chị
Bước 5: Xác nhận lại MKTT
Bước 6: Xác thực liên kết tài khoản với Zalo, chọn "liên kết ngay" để liên kết tài khoản ZaloPay của anh/chị với Zalo
Cách nạp tiền vào tài khoản ZaloPay
Sau khi đã liên kết ZaloPay với thẻ/ tài khoản ngân hàng, anh/chị có thể thực hiện nạp tiền vào tài khoản ZaloPay theo các bước như sau:
Hướng dẫn liên kết ZaloPay và Sendo Farm
Hướng dẫn hủy liên kết ZaloPay và Sendo Farm
Hình thức hoàn tiền cho đơn hàng thanh toán bằng ZaloPay
Khi đơn hàng Sendo Farm thanh toán bằng ZaloPay bị hủy hoặc phát sinh khiếu nại liên quan đến sản phẩm (hư hỏng, thiếu hàng, dập nát,...), Sendo sẽ hoàn tiền về ZaloPay của anh/chị trong 24 giờ làm việc.
Trong trường hợp quá thời gian trên nhưng vẫn chưa nhận được tiền hoàn, anh/chị vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến Sendo Farm qua các cách:
- Cách 1: Gửi thông tin qua hộp thư hotrosendofarm@sendo.vn
- Cách 2: Gửi thông tin qua mục "Tin nhắn" trên ứng dụng Sendo Farm
- Cách 3: Gửi thông tin tại mục "Góp ý" trên ứng dụng Sendo Farm