Thông tin chung về phương thức thanh toán ZaloPay

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Thông tin chung về phương thức thanh toán ZaloPay

Hướng dẫn tải ứng dụng  ZaloPay

Cách 1: Tìm kiếm và tải ứng dụng ZaloPay trên Google Play (hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành iOS).

Cách 2: Dùng điện thoại quét QR Code để tải app

mceclip1.png

 

Cách đăng ký tài khoản ZaloPay


Tại giao diện ứng dụng ZaloPay, anh/chị thực hiện theo các bước sau.
Đối với đăng nhập bằng Zalo
Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại, chọn "Đăng nhập với Zalo"
Bước 2: Nhập số điện thoại xác thực ZaloPay tại ô "Nhập số điện thoại"
* Lưu ý: số điện thoại ZaloPay chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản ZaloPay
Bước 3: Nhập mã xác thực OTP (được gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại anh/chị vừa điền ở bước 2) để xác thực số điện thoại
Bước 4: Tạo Mật khẩu thanh toán (MKTT) bằng cách nhập 6 chữ số theo ý anh/chị
Bước 5: Xác nhận lại MKTT
Bước 6: Quay về màn hình Trang chủ, hoàn tất các bước đăng ký.

mceclip3.png



Đối với đăng nhập với số điện thoại
Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại, chọn "Đăng nhập với số điện thoại"
Bước 2: Nhập số điện thoại xác thực ZaloPay tại ô "Nhập số điện thoại"
* Lưu ý: số điện thoại ZaloPay chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản ZaloPay
Bước 3: Nhập mã xác thực OTP (được gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại anh/chị vừa điền ở bước 2) để xác thực số điện thoại
Bước 4: Tạo Mật khẩu thanh toán (MKTT) bằng cách nhập 6 chữ số theo ý anh/chị
Bước 5: Xác nhận lại MKTT
Bước 6: Xác thực liên kết tài khoản với Zalo, chọn "liên kết ngay" để liên kết tài khoản ZaloPay của anh/chị với Zalo


mceclip2.png

 

Cách nạp tiền vào tài khoản ZaloPay
Sau khi đã liên kết ZaloPay với thẻ/ tài khoản ngân hàng, anh/chị có thể thực hiện nạp tiền vào tài khoản ZaloPay theo các bước như sau:

mceclip4.png

 

Hướng dẫn liên kết ZaloPay và Sendo Farm

 

mceclip5.png

 

Hướng dẫn hủy liên kết ZaloPay và Sendo Farm

 

mceclip6.png

 

Hình thức hoàn tiền cho đơn hàng thanh toán bằng ZaloPay

Khi đơn hàng Sendo Farm thanh toán bằng ZaloPay bị hủy hoặc phát sinh khiếu nại liên quan đến sản phẩm (hư hỏng, thiếu hàng, dập nát,...), Sendo sẽ hoàn tiền về ZaloPay của anh/chị trong 24 giờ làm việc. 

 

Trong trường hợp quá thời gian trên nhưng vẫn chưa nhận được tiền hoàn, anh/chị vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến Sendo Farm qua các cách:

- Cách 1: Gửi thông tin qua hộp thư hotrosendofarm@sendo.vn

- Cách 2: Gửi thông tin qua mục "Tin nhắn" trên ứng dụng Sendo Farm

mceclip7.png

 

- Cách 3: Gửi thông tin tại mục "Góp ý" trên ứng dụng Sendo Farm

mceclip8.png