CSKH/ Đơn Hàng

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

Tôi có thể thay đổi thông tin nhận hàng khi đã đặt hàng thành công không?

- Trường hợp nhà bán hàng chưa xác nhận đơn hàng: Bạn có thể huỷ đơn hàng để đặt lại đơn mới với thông tin nhận hàng chính xác.

- Trường hợp nhà bán hàng đã xác nhận đơn hàng: Bạn vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Sendo qua số hotline 19006000 hoặc gửi email đến hòm thư hotro@sendo.vn để gửi yêu cầu. Tuỳ theo quy định của từng nhà vận chuyển và thông tin nhận hàng, Sendo sẽ kiểm tra và đưa ra phản hồi đến bạn nhé.

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ