CSKH/ Đơn Hàng

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

Tại sao đơn hàng bị hoãn? Nếu đồng ý hoãn thì phải làm gì?

Nếu tạm thời chưa có hàng để giao, nhà bán hàng sẽ chọn phương án hoãn đơn hàng, đồng thời sẽ liên hệ để xác nhận bạn có đồng ý hoãn hay không.

* Trường hợp bạn đồng ý, nhà bán hàng sẽ thông báo thời gian giao hàng mới đến bạn.


* Trường hợp bạn không đồng ý, vui lòng thực hiện hủy đơn hàng đối với đơn hàng chưa được xác nhận. Đối với đơn hàng đã được xác nhận, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006000 hoặc gửi email đến hòm thư hotro@sendo.vn để được hỗ trợ nhé.

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ