CSKH/ Trả hàng & Hoàn tiền

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

Làm thế nào để gửi trả hàng?

Trong vòng 48 giờ, Sendo sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại nhận hàng để tư vấn cách trả hàng chi tiết.

Đối với những khu vực nhà vận chuyển hỗ trợ gửi trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng: Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên trạng như lúc nhận hàng, ghi mã đơn hàng do Sendo cung cấp lên gói hàng và đợi nhà vận chuyển đến lấy.

Đối với những khu vực nhà vận chuyển không hỗ trợ trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng: Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên trạng như lúc nhận và gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ nhà bán hàng. Sau đó, bạn vui lòng chụp lại biên nhận gửi hàng và gửi email đến hòm thư hotro@sendo.vn.vn cùng thông tin mã đơn hàng nhé.

Sau khi nhận được sản phẩm, nhà bán hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm có thỏa điều kiện trả hàng hoàn tiền hay không. Sau đó nhà bán hàng sẽ thông báo với Sendo để hoàn tiền cho bạn.

Thời gian vận chuyển đơn hàng gửi trả tương đương với thời gian vận chuyển đơn hàng ban đầu.


Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ