CSKH/ Trả hàng & Hoàn tiền

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

SenMall

Trường hợp nào tôi được trả hàng?

Sendo sẽ hỗ trợ Quý Khách trả hàng hoàn tiền trong các trường hợp như sau:

 

- Nhà bán hàng gửi nhầm hoặc giao thiếu sản phẩm.
- Sản phẩm không giống mô tả, hư hỏng hoặc bể vỡ.
- Sản phẩm không dùng được.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng.- Shop SenMall:
- Hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
- Hỗ trợ trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.

 

Sau khi tiếp nhận yêu cầu khiếu nại trả hàng hoàn tiền của Quý Khách, Sendo sẽ xử lý và đưa ra phán quyết trong vòng từ 07 đến 21 ngày làm việc. Trong thời gian này, Sendo sẽ liên hệ trực tiếp với Nhà bán hàng và người mua để có hướng giải quyết thỏa đáng.

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ