CSKH/ Trả hàng & Hoàn tiền

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

Trường hợp nào tôi được trả hàng?

Trường hợp khiếu nại do lỗi từ nhà bán hàng: Sendo sẽ tiến hành các bước xử lý để bạn trả hàng và nhận lại tiền.


Trường hợp khiếu nại theo nhu cầu cá nhân: Tùy theo chính sách của nhà bán hàng.

- Đối với các nhà bán hàng nằm trong chính sách trả hàng - hoàn tiền theo nhu cầu (có biểu tượng "Shop Uy Tín"): Bạn có thể yêu cầu trả hàng hoàn tiền.


- Đối với các nhà bán hàng không nằm trong chính sách trả hàng - hoàn tiền theo nhu cầu: Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận về nhu cầu trả hàng của mình.

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ