CSKH/ Trả hàng & Hoàn tiền

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

Làm thế nào để tự tạo khiếu nại?

Để có thể tạo khiếu nại cho đơn hàng, bạn vui lòng làm theo các bước sau:


1) Trường hợp đăng nhập vào website Sendo:


Bước 1: Sau khi đăng nhập, bạn nhấn vào tên mình ở góc phải trên cùng của màn hình.


Bước 2: Nhấn vào mục "Theo dõi đơn hàng".


Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị các mục "Chờ xác nhận/Đã xác nhận/Đang vận chuyển/Đã giao hàng/Đã hủy", bạn vui lòng nhấn chọn vào mục "Đã giao hàng".


Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị các đơn hàng đã được giao, bạn vui lòng nhấn vào nút "Khiếu nại" sau đó điền lý do khiếu nại và đăng kèm hình ảnh sản phẩm thực tế.

2) Trường hợp sử dụng ứng dụng Sendo:


Bước 1: Sau khi đăng nhập, bạn nhấn vào biểu tượng có chữ "Tài khoản" ở góc phải dưới cùng của màn hình.


Bước 2: Nhấn vào mục "Đơn hàng".


Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị các mục "Chờ xác nhận/Đã xác nhận/Đang vận chuyển/Đã giao hàng/Đã hủy", bạn vui lòng nhấn chọn vào mục "Đã giao hàng".


Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị các đơn hàng đã được giao, bạn vui lòng nhấn vào nút "Khiếu nại" sau đó điền lý do khiếu nại và đăng kèm hình ảnh sản phẩm thực tế bạn nhé.

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ