Làm thế nào để theo dõi đơn hàng đã đặt?
Có hai cách để bạn theo dõi đơn hàng:
Cách 1: Theo dõi trên website Sendo:
Bước 1: Truy cập website Sendo và đăng nhập tài khoản.
Bước 2: Nhấn vào tên của bạn và chọn "Theo dõi đơn hàng".
Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị các trạng thái đơn hàng. Bạn vui lòng nhấn vào từng mục tương ứng để kiểm tra đơn hàng.
Bước 4: Nhấn vào mã đơn hàng để biết thêm chi tiết thông tin đơn hàng.
Cách 2: Theo dõi trên ứng dụng điện thoại Sendo:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Sendo.
Bước 2: Nhấn vào mục "Tài khoản" ở bên dưới góc phải màn hình.
Bước 3: Nhấn chọn vào "Đơn hàng".
Bước 4: Màn hình sẽ hiển thị các trạng thái đơn hàng. Bạn vui lòng nhấn vào từng mục tương ứng để kiểm tra đơn hàng.
Bước 5: Nhấn vào đơn hàng để biết thêm chi tiết thông tin đơn hàng.