CSKH/ Thanh toán

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

Trong quá trình thanh toán trực tuyến, hệ thống báo lỗi nhưng tài khoản của tôi vẫn bị trừ tiền thì phải làm thế nào?

Các trường hợp xảy ra lỗi trong quá trình thanh toán thường do hệ thống dữ liệu của Sendo và ngân hàng không kịp đồng bộ với nhau.


Nếu tài khoản bạn đã bị trừ tiền nhưng giao dịch lỗi, bạn vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng của Sendo qua số 19006000 hoặc gửi email đến hòm thư hotro@sendo.vn và cung cấp thông tin như sau để Sendo có thể kịp thời hỗ trợ bạn nhé:

- Số điện thoại đăng ký tài khoản
- Mã đơn hàng bị lỗi
- Thời gian thực hiện giao dịch
- Số tiền đã thanh toán
- Email liên lạc

Sendo rất tiếc vì những trải nghiệm không như mong đợi mà bạn đã gặp phải. Bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ liên hệ với bạn ngay sau khi có kết quả kiểm tra bạn nhé.

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ