CSKH/ Đơn Hàng

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

Làm thế nào để tôi có thể hủy đơn hàng?

Để hủy đơn hàng, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

 

1) Trường hợp truy cập vào website Sendo:

 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Sendo của bạn.
Bước 2: Ở góc phải trên cùng của màn hình, vui lòng nhấn vào tên của bạn. Sau đó, tiếp tục nhấn vào "Thông tin đơn hàng".
Bước 3: Chọn mục "Chờ xác nhận".
Bước 4: Tại đơn hàng muốn hủy, nhấn vào nút "Hủy", chọn lý do và tiếp tục nhấn nút hủy.

 

2) Trường hợp sử dụng ứng dụng Sendo:

 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Sendo của bạn.
Bước 2: Ở góc phải dưới cùng của màn hình, nhấn nút "Tài khoản". Sau đó, tiếp tục nhấn vào "Đơn hàng".
Bước 3: Chọn vào mục "Chờ xác nhận".
Bước 4: Tại đơn hàng muốn hủy, nhấn vào nút "Hủy", chọn lý do và tiếp tục nhấn nút hủy.

 

Lưu ý: Bạn chỉ có thể hủy đơn hàng trong trường hợp nhà bán hàng chưa xác nhận. Đối với các đơn hàng đã được nhà bán hàng xác nhận, Sendo rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng vì nhà vận chuyển đã/đang giao hàng đến bạn. Khi sản phẩm được giao đến, bạn vui lòng nhận hàng giúp Sendo nhé.

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ