CSKH/ Đơn Hàng

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Thanh toán

Vận chuyển

Trả hàng & Hoàn tiền

Mã giảm giá

Điểm sen

SenMall

Tại sao đặt hàng xong nhưng tôi lại nhận được email/tin nhắn hủy/hết hàng?

Tình huống không mong muốn này xảy ra là do nhà bán hàng tạm không còn sản phẩm để giao nhưng không kịp cập nhật thông tin lên Shop của mình. Trường hợp này, bạn vui lòng đặt lại đơn hàng từ nhà bán hàng khác giúp Sendo nhé. Chúng tôi rẩt tiếc về sự bất tiện này và mong tiếp tục được phục vụ bạn trong những lần mua sắm tiếp theo.

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ